Nhật Tinh Anh: Chàng ca sĩ tuổi mùi muốn thử sức mình

Cập nhật: 05-01-2015 | 11:33:09

Với giọng hát lạ, phong cách trình diễn trẻ trung, Nhật Tinh Anh đã trở thành một trong những ca sĩ được rất nhiều người yêu mến và chàng ca sĩ tuổi mùi đang sẵn sàng thử sức mình với nhiều cái mới hơn nữa.

Nhật Tinh Anh tên thật là Nguyễn Quốc Phương (sinh năm 1979, tại TP.HCM). Đam mê ca hát từ nhỏ nên lúc còn tuổi học trò, Nhật Tinh Anh thường xuyên tham gia vào các chương trình văn nghệ của trường và luôn đoạt giải. Sau khi tốt nghiệp THPT, Nhật Tinh Anh thi vào trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM theo học khoa thanh nhạc. Và anh được biết đến là cựu thành viên của Nhóm 1088, đây là nhóm nhạc rất nổi tiếng vào thời điểm đó. Sau khi nhóm tan rã, Nhật Tinh Anh đã về đầu quân và ký hợp đồng độc quyền với Công ty Nhạc Xanh. Sau một thời gian hát solo, Nhật Tinh Anh đã đạt được những thành công nhất định. Ngoài những giải thưởng của Làn sóng xanh, giải Mai vàng… Nhật Tinh Anh còn đoạt nhiều giải thưởng do khán giả bình chọn. Với giọng hát lạ, phong cách trình diễn trẻ trung, Nhật Tinh Anh đã thể hiện thành công nhiều ca khúc được khán giả yêu thích như: Vầng trăng khóc, Tình yêu mang theo, Tình yêu diệu kỳ, Tình anh vẫn như thế, Cơn mưa bắt đầu tình yêu…

Chia sẻ về những thành công trong năm qua, Nhật Tinh Anh cho biết: “Năm 2014 vừa qua là một năm rất tuyệt vời, bởi Nhật Tinh Anh có dịp đi lưu diễn nhiều nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Bên cạnh 2 album ca nhạc “Với anh em chỉ là quá khứ” và “Nhật Tinh Anh và mỹ nam song ca” (hát chung với 8 nam ca sĩ) được đầu tư kỹ lưỡng và chất lượng, đã được khán giả đón nhận”. Nhật Tinh Anh đang chuẩn bị ra mắt một album DJ trong năm 2015, tuyển tập những ca khúc “hit” của mình phối lại theo phong cách mới.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên