Nhiều ấn tượng đẹp tại Liên hoan “Giai điệu Tổ quốc”

Cập nhật: 13-04-2015 | 08:19:07

Từ ngày 10 đến 14-4, tại Sân khấu Sen Hồng (TP.Hồ Chí Minh), Đoàn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương đã tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng do Cục Văn hóa cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP.Hồ Chí Minh tổ chức.

Với chủ đề “Giai điệu Tổ quốc”, liên hoan thu hút 21 đoàn đến từ 20 tỉnh, thành trong cả nước tham gia. Mỗi đoàn thi diễn một chương trình có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, con người, ca ngợi biển đảo Việt Nam… dưới hình thức ban nhạc và nhóm ca. Bên cạnh đó, các đoàn còn lưu diễn phục vụ khán giả TP.Hồ Chí Minh tại 6 địa điểm: quận 3, quận 10, quận 12, quận Gò Vấp, huyện Nhà Bè, huyện Củ Chi.

Tham gia liên hoan vào chiều 11-4, Đoàn Nghệ thuật quần chúng tỉnh đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách trong và ngoài nước với chương trình có tên gọi “Hát trên đất nước anh hùng” gồm 5 tiết mục: tốp ca “Hát trên đất nước anh hùng”, tam ca “Cô gái mở đường”, đơn ca (có múa minh họa) “Nơi ấy là Trường Sa”, song ca “Bình Dương miền đất yêu thương” và tốp ca “Thành phố tình yêu”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên