Nhiều bệnh nhân Covid-19 được điều trị khỏi và xuất viện

Cập nhật: 14-08-2021 | 13:29:30

(BDO) Bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Minh Chín, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng - Giám đốc Bệnh viện dã chiến số 4 (Bình Dương), cho biết sáng 14-8 bệnh viện tổ chức xuất viện cho 369 bệnh nhân Covid-19 đã được điều trị khỏi bệnh.


Sau thời gian điều trị tại Bệnh viện dã chiến số 4, nhiều người nhiễm Covid-19 đã khỏi bệnh và được xuất viện

Anh Phan Văn Nghĩa Anh, bệnh nhân xuất viện đợt này, xúc động nói: “Xin chân thành cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ cùng nhân viên y tế làm việc tại đây đã vất vả ngày đêm tận tâm điều trị và chăm sóc chu đáo sức khỏe cho bệnh nhân. Tôi cũng như các anh chị em sau thời gian điều trị nay đã khỏi bệnh và được xuất viện nên vui lắm. Mong các bác sĩ, nhân viên y tế và các bệnh nhân còn đang điều trị ở lại vững tâm chiến đấu. 

Mọi người hãy giữ tinh thần lạc quan, điều này rất quan trọng. Nếu biết mình nhiễm bệnh hãy bình tĩnh hợp tác với bác sĩ cùng nhân viên y tế, ăn uống đầy đủ, tập thể dục đều sẽ mau chóng bình phục sức khỏe. Điều quan trọng nữa là mình phải có niềm tin chiến thắng con vi rút này”.

Tính đến trưa 14-8, Bệnh viện dã chiến số 4 đang điều trị cho 1.702 bệnh nhân Covid-19.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên