Nhiều biện pháp giải quyết ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm

Cập nhật: 24-07-2012 | 00:00:00

Trong thời gian qua, dù chưa đến mức phải báo động nhưng nạn ùn tắc giao thông trên một số tuyến đường trọng điểm của tỉnh cũng đang là một thực trạng rất đáng quan tâm. Vì vậy, Ban ATGT tỉnh đã có những chỉ đạo xuyên suốt nhằm chủ động phòng tránh và đối phó hiệu quả với hiện tượng này như phối hợp với các đơn vị hữu quan tổ chức khảo sát và cắm biển báo cấm các loại xe tải trên 3,5 tấn lưu thông vào giờ cao điểm (sáng từ 6 giờ đến 8 giờ, chiều từ 16 giờ đến 18 giờ) trên đường Lê Hồng Phong (đoạn từ QL13 đến ĐT743a) thuộc địa bàn TP.TDM; đường Thủ Khoa Huân (đoạn từ QL13 đến ĐT743a), đường 22-12 (từ QL13 đến ĐT743a), đường ĐT743a (đoạn từ ngã tư Bình Chuẩn giáp ĐT743a đến giao lộ với đường Nguyễn Du và đường ĐT743b trên địa bàn TX.Thuận An).  Đậu xe không đúng nơi quy định - một trong những nguyên nhân gây ra ùn tắc giao thông (ảnh chụp tại đại lộ Bình Dương)

Bên cạnh đó, Ban ATGT tỉnh cũng đã chỉ đạo ngành chức năng thực hiện tổng kiểm tra hệ thống tín hiệu giao thông trên tất cả các tuyến đường theo phân cấp và đề nghị các đơn vị trực tiếp quản lý các tuyến đường bổ sung, sửa chữa, khắc phục hệ thống báo hiệu trên các tuyến nhằm bảo đảm ATGT trên địa bàn...

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên