Nhiều cá nhân ngành y tế được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 23-01-2019 | 15:47:47


Các cá nhân có thành tích xuất sắc nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

(BDO) Ngày 23-1, Sở Y tế tổ chức hội nghị tổng kết công tác y tế năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019; đồng thời sơ kết 3 năm thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế  hướng tới sự hài lòng của người bệnh” giai đoạn 2015-2018.


Các tập thể có thành tích xuất sắc nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Năm 2018, với sự quyết tâm của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, ngành y tế đã nỗ lực thực hiện nhiệm vụ công tác và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Công tác xã hội hoá y tế tiếp tục phát triển; hoạt động y tế dự phòng, phòng chống dịch bệnh luôn được quan tâm chỉ đạo, chủ động triển khai các hoạt động phòng chống kịp thời. Thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, đến nay có 23/23 đơn vị y tế công lập và 4/12 bệnh viện ngoài công lập ký cam kết thực hiện. 100% các đơn vị trong toàn ngành tiếp tục triển khai hoàn thiện đường dây nóng…

Năm 2019, ngành y tế sẽ tập trung chỉ đạo, thực hiện đồng bộ các giải pháp đảm bảo đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra; phối hợp y tế công - tư bảo đảm hoàn thành tốt những mục tiêu kế hoạch năm. Dịp này, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; 7 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” được UBND tỉnh tặng bằng khen.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên