Nhiều chủ nhà trọ tham gia giữ gìn an ninh trật tự

Cập nhật: 06-04-2021 | 15:37:07

(BDO) Sáng 6-4, UBND Phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên đã tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện đề án đảm bảo an ninh trật tự tại các khu nhà trọ quý I-2021; triển khai kế hoạch xã hội hóa mô hình camera an ninh giai đoạn 2021-2022 trên địa bàn phường (ảnh).

Báo cáo của địa phương cho biết, trong quý I-2021, Công an phường Khánh Bình đã tiếp nhận 27 tin từ chủ cơ sở trọ và người thuê trọ liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, giúp lực lượng công an phát hiện, triệt xóa 3 vụ đánh bạc, 2 vụ đá gà, phát hiện xử lý 4 đối tượng tàng trữ hung khí, 3 đối tượng trộm cắp tài sản, bắt 1 đối tượng truy nã, xác minh làm rõ 3 vụ cố ý gây thương tích và giải quyết nhiều vụ mâu thuẫn tại các khu nhà trọ. Qua đó, góp phần quan trọng trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn phường.

Tính đến nay, phường Khánh Bình có 842/842 cơ sở trọ lắp đặt bảng tên nhà trọ, có dán thông báo số điện thoại đường dây nóng của Công an phường và Công an thị xã để người dân thuận tiện liên lạc, tố giác tội phạm... 

QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên