Nhiều chương trình khuyến mãi tại hội chợ

Cập nhật: 05-12-2014 | 09:06:09

Với 588 gian hàng của 264 doanh nghiệp (DN) trong khu vực tham gia, Hội chợ ngành công thương vùng Đông Nam bộ - triển lãm ngành thủ công mỹ nghệ năm 2014 là cơ hội cho người dân trong và ngoài tỉnh tham quan, mua sắm đến hết ngày 8-12-2014 với nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Ngoài những gian hàng trưng bày triển lãm thành tựu của các tỉnh, thành khu vực Đông Nam bộ, hội chợ còn có nhiều gian hàng kinh doanh để người dân mua sắm. Hàng hóa bán tại hội chợ đều bảo đảm nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, chủng loại hàng hóa đa dạng và được kiểm tra trước khi bán cho người tiêu dùng. Các ngành hàng được khuyến mãi gồm: Nhóm hàng thực phẩm, đồ uống, các mặt hàng thiết yếu, nhóm hàng điện - điện máy, điện tử, đồ gia dụng, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ, xe máy, hàng may mặc, hàng lưu niệm và các sản phẩm tiêu dùng khác.

Anh Bùi Trung Hiếu, nhân viên DNTN Điện máy Trung Thảo (TP.Thủ Dầu Một) cho biết, tại hội chợ lần này Điện máy Trung Thảo tham gia 3 gian hàng với đầy đủ mặt hàng từ điện máy, điện lạnh đến điện gia dụng để phục vụ bà con. Khi người mua hàng tại hội chợ được khuyến mãi giảm từ 15 - 49%/sản phẩm. Khách hàng khi mua sản phẩm còn được tặng quà gồm bộ ly, chén, lịch tết.

Ở những gian hàng khác cũng có nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà, giảm giá. Cụ thể, gian hàng nước mắm Thanh Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu) và nước mắm Bình Thuận triển khai chương trình khuyến mãi mua 2 tặng 1, với giá dao động từ 15.000 - 50.000 đồng/chai 1 lít.

Các mặc hàng may mặc cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Như Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương triển khai giảm giá chỉ còn 160.000 - 180.000 đồng/áo sơ mi, các mặt hàng may mặc khác cũng giảm giá từ 30 - 50%. Đại diện Công ty TNHH Ngọc Lan (TP.HCM) cho biết, công ty đang triển khai bán các mặt hàng như dầu gội, bột giặt, sữa tắm với giá bán bình ổn; ngoài ra khách hàng còn được tặng kèm nhiều sản phẩm có giá trị khác. Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Toàn Cầu (chuyên cung cấp cà phê) cũng có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khi người tiêu dùng đến hội chợ mua sắm.

 

 QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên