Nhiều cơ quan, đơn vị đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin

Cập nhật: 24-08-2017 | 09:53:48

Tính đến nay, 100% cơ quan hành chính cấp tỉnh và tương đương, UBND cấp huyện đã xây dựng cổng thông tin điện tử, ứng dụng các phầm mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc. Cụ thể, Sở Kế hoạch và Đầu tư đưa vào sử dụng phần mềm quản lý đầu tư các dự án của tỉnh; xây dựng, cập nhật dữ liệu doanh nghiệp cho cơ sở dữ liệu quốc gia của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Công an tỉnh đã xây dựng phần mềm và tiến hành nhập dữ liệu dân cư trong dự án “Xây dựng cơ sở dữ liệu dân cư tỉnh Bình Dương” .

Riêng tại Trung tâm Hành chính công, việc ứng dụng các phầm mềm trong quản lý hồ sở, văn bản, triển khai hệ thống nhắn tin qua đầu số 8283, giúp tra cứu tình trạng xử lý hồ sơ của Bộ phận một cửa của các cơ quan cấp tỉnh, UBND cấp huyện; tra cứu và lấy số thứ tự qua tin nhắn SMS...

HIẾU TRUNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên