Nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương chúc mừng Báo Bình Dương nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 21-06-2019 | 14:23:05

(BDO) Sáng 21-6, hơn 30 cơ quan, đơn vị, địa phương đã đến chúc mừng cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2019).


Lãnh đạo Công an tỉnh chúc mừng Báo Bình Dương


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một chúc mừng Báo Bình Dương

Đến thăm, chúc mừng Báo Bình Dương, Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đánh giá cao những đóng góp của Báo Bình Dương vào công tác tuyên truyền sâu đậm các cách làm hay, sáng tạo của ngành công an trong thời gian qua đến với nhân dân. Báo Bình Dương đã tích cực trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, tạo cầu nối quan trọng để đưa chính sách pháp luật đến người dân, công nhân lao động trên địa bàn tỉnh.

Cũng trong sáng 21-6, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm, chúc mừng Báo Bình Dương; đồng thời khẳng định rõ vai trò tuyên truyền của Báo Bình Dương vào sự phát triển của TP.Thủ Dầu Một. Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một cũng mong muốn Báo Bình Dương tiếp tục tuyên truyền sâu động cho TP.Thủ Dầu Một trong thời gian tới, nhất là các cách làm hay trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng thành phố văn minh, hiện đại.
Thay mặt Ban Biên tập Báo Bình Dương, ông Lê Minh Tùng, Phó Tổng Biên tập đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của các cơ quan, đơn vị dành cho tập thể Báo Bình Dương nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên