Nhiều địa phương phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Cập nhật: 27-03-2020 | 08:11:32

Sáng 26-3, Hội Liên hiệp phụ nữ xã An Lập, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức tặng khẩu trang miễn phí cho người dân trên địa bàn.

 Người dân nhận khẩu trang miễn phí và tài liệu tuyên truyền cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: T.DŨNG

Chị Nguyễn Thị Ngọc Duyên, Chủ tịch Hội LHPN xã An Lập, cho biết trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, những ngày qua, Hội LHPN xã tổ chức may 1.100 khẩu trang vải sát khuẩn để phát cho người dân trên địa bàn xã. Các khẩu trang sau khi may xong đều được cán bộ y tế sát khuẩn trước khi đóng gói. Tại buổi tặng khẩu trang, hội còn phát tờ rơi tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 (tài liệu do Hội LHPN tỉnh phát hành) cho người dân trong xã. Ngoài xã An Lập, Hội LHPN xã Minh Hòa và một số xã khác trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đang có kế hoạch may khẩu trang sát khuẩn để phát cho người dân phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

* Cùng ngày, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 xã Tân Long, huyện Phú Giáo đã tổ chức phát 2.000 khẩu trang miễn phí cho người dân.

Toàn bộ số khẩu trang này được Ban chỉ đạo xã tổ chức vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ, tổng trị giá 16 triệu đồng. Ngoài phát khẩu trang miễn phí, còn tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền và hướng dẫn người dân các biện pháp chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19, góp phần cùng chung tay kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh trong cộng đồng dân cư.

TRÍ DŨNG - HẢI SÂM

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên