Nhiều điểm đến du lịch dịp lễ 30-4 và 1-5

Cập nhật: 23-04-2015 | 16:58:34

So với mọi năm, kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay kéo dài hơn nên tạo thuận lợi về thời gian cho người dân nghỉ ngơi, tham quan các điểm du lịch trong và ngoài tỉnh. Chính vì vậy những điểm du lịch văn hóa, lịch sử trong tỉnh hiện đang chuẩn bị để đón khách. Các đơn vị kinh doanh du lịch lữ hành cũng đưa ra nhiều tour hấp dẫn để thu hút khách du lịch.

 Mùa nghỉ lễ KDL Dìn Ký có nhiều hoạt động phục vụ nhân dânẢnh: T.LÝ

Kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, Bình Dương đã tổ chức đón lễ lớn với hoạt động triển lãm “Bình Dương 40 năm xây dựng và phát triển” diễn ra từ ngày 25-4 đến 2-5 tại TP.Mới Bình Dương. Triển lãm có khoảng 300 - 500 gian hàng các sở, ban, ngành, địa phương tham gia. Trong những ngày nghỉ lễ, người dân có thể đến thưởng lãm để hiểu thêm về đất, người Bình Dương qua 40 năm. Ngoài ra, các điểm du lịch văn hóa, lịch sử trong tỉnh cũng sẽ mở cửa liên tục đón du khách, sắp xếp người hướng dẫn khách tham quan.

Phục vụ du khách mùa lễ, nhiều khu du lịch (KDL), nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh vừa tung ra các sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn. Tại KDL Dìn Ký (TX.Thuận An) từ nay đến hết ngày 15-5 có Buffet Dìn Ký trên 50 món, lẩu băng chuyền. Đến với KDL, du khách còn được khuyến mãi các hoạt động vui chơi, giải trí phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Về tour du lịch nội địa, những điểm đến được du khách quan tâm nhiều nhất vẫn là Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng... Các tour ngoài nước, du khách đăng ký nghỉ dưỡng kết hợp tham quan những điểm vui chơi, giải trí hàng đầu của Đông Nam Á như Singapore, Myanmar, Bangkok - Pattaya (Thái Lan)… Theo chia sẻ của một số đơn vị kinh doanh du lịch lữ hành trên địa bàn tỉnh, hiện tại lượng khách đặt tour đi nghỉ lễ đã tăng lên khá nhiều so với năm ngoái. Dù lượng khách đăng ký có tăng cao, nhưng các đơn vị lữ hành đều khẳng định không tăng giá và cam kết luôn bảo đảm chất lượng tour tốt nhất để phục vụ du khách.

 T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên