Nhiều doanh nghiệp hưởng ứng Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động

Cập nhật: 01-06-2019 | 10:48:03

Hưởng ứng Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), trên 30 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tổ chức phát động bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, với hơn 12.000 người tham dự. Một số doanh nghiệp khác họp triển khai tháng hành động, phát hành văn bản, phát thanh qua hệ thống loa nội bộ trong giờ nghỉ giải lao về mục đích ý nghĩa, tầm quan trọng trong công tác ATVSLĐ - phòng chống cháy nổ.

Tháng hành động ATVSLĐ năm 2019, với chủ đề “Tăng cường đánh giá, quản lý các nguy cơ rủi ro về ATVSLĐ tại nơi làm việc” diễn ra từ ngày 1-5 đến 31-5. Trong tháng, Ban Chỉ đạo Tháng hành động ATVSLĐ cấp tỉnh, cấp huyện đã nỗ lực tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng; xe tuyên truyền lưu động; treo băng rôn… nhằm nâng cao ý thức, nhận thức, kỷ luật lao động cho người lao động, cũng như nhận thức của người sử dụng lao động trong công tác ATVSLĐ. Công tác thanh tra, kiểm tra của các sở, ngành cũng được triển khai. Cụ thể, đã tổ chức đoàn kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về ATVSLĐ tại 23 doanh nghiệp; tổ chức đoàn kiểm tra công tác xây dựng kế hoạch hưởng ứng “Tháng hành động ATVSLĐ” tại 20 doanh nghiệp.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên