Nhiều đơn vị, cá nhân được biểu dương trong công tác PCCC

Cập nhật: 27-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (27-9), Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Bình Dương đã tổ cức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Luật PCCC và kỷ niệm 50 năm ngày ban hành pháp lệnh PCCC.

 Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tặng bằng khen cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc công tác PCCC trong 10 năm qua Báo cáo tại hội nghị, lãnh đạo Sở Cảnh sát PCCC tỉnh đánh giá, qua 10 năm thực hiện Luật PCCC, hầu hết doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đều thực hiện tốt các nội dung, yêu cầu đề ra. Ý thức trách nhiệm trong công tác PCCC nên nhiều doanh nghiệp trên địa bàn không ngừng được củng cố, tăng cường đầu tư cho công tác PCCC tại đơn vị; từng bước nâng cao trình độ chuyên môn cho lực lượng PCCC cơ sở nhằm đáp ứng nhiệm vụ, yêu cầu đề ra.  Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện vẫn còn những khó khăn, thiếu sót tại các đơn vị. Cụ thể là cơ quan chức năng đã tiến hành xử lý 666 trường hợp vi phạm quy định về PCCC; ngoài ra, từ năm 2001 đến nay toàn tỉnh đã xảy ra  430 vụ cháy, 4 vụ nổ làm chết 13 người và làm bị thương 112 người, tài sản thiệt hại ước tính trên 187 tỷ đồng.

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND tỉnh đã trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC trong 10 năm qua.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên