Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch:

Nhiều hình thức truyền tải thông tin về tình hình trật tự, an toàn giao thông

Cập nhật: 17-01-2018 | 08:47:52

Trong năm 2017, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai thực hiện các kế hoạch, biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trong nội bộ cơ quan, tổ chức cho cán bộ, công chức, nhân viên ký cam kết giao ước thi đua thực hiện các nội quy, quy chế và xây dựng cơ quan đạt tiêu chuẩn “bảo đảm TTATGT”.

Ngành cũng thực hiện công tác tuyên truyền ATGT tại Hội nghị ATGT Việt Nam 2017 tại Bình Dương, Lễ cầu siêu các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) năm 2017 bằng các hình thức cổ động trực quan như treo panô, cờ phướn, băng rôn, triển lãm ảnh “Bình Dương tầm nhìn về hệ thống giao thông an toàn cho một đô thị thông minh và đáng sống”, triển lãm ảnh đẹp về ATGT và ảnh về TNGT... Đội tuyên truyền - chiếu bóng lưu động phối hợp với các cơ quan chức năng tuyên truyền tại các huyện, thị, thành phố với nhiều hình thức truyền tải thông tin liên quan về tình hình TTATGT đến mọi tầng lớp nhân dân, biểu diễn kịch cảnh báo về TNGT.

PHI LONG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên