Nhiều hình thức tuyên truyền Ngày Quốc tế hạnh phúc

Cập nhật: 15-05-2018 | 17:07:15

(BDO) Sáng 15-5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện đề án “Tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế hạnh phúc 20-3 hàng năm” giai đoạn 2014-2018. Tham dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Các cá nhân, tập thể nhận bằng khen của UBND tỉnh tổ chức
tốt các hoạt động nhân Ngày QTHP giai đoạn 2014-2018

Giai đoạn 2014-2018, Sở VH-TT&DL đã tham mưu, triển khai và phối hợp các ngành, địa phương tổ chức tốt các hoạt động nhân Ngày Quốc tế hạnh phúc (QTHP) với nhiều hình thức sinh động, như: Tuyên truyền trên báo, đài, cổng thông tin điện tử, treo pa nô, băng rôn, tổ chức mít tinh… thu hút sự quan tâm hưởng ứng của người dân.

Đối với cấp huyện, trên cơ sở hướng dẫn của sở, phòng văn hóa- thông tin các địa phương tham mưu UBND cùng cấp ban hành các văn bản hướng dẫn; phối hợp tổ chức nhiều hoạt động, như: Treo băng rôn, pa nô tại trụ sở làm việc và trên các trục đường chính; tổ chức mít-tinh, nói chuyện chuyên đề, hội thảo, tọa đàm; tổ chức các cuộc thi; thăm hỏi, tặng quà các hộ gia đình tiêu biểu; biểu diễn văn nghệ tuyên truyền… hưởng ứng Ngày QTHP hàng năm. Ngoài ra, các phòng văn hóa- thông tin còn thực hiện tốt việc hướng dẫn các mô hình phòng, chống bạo lực gia đình lồng ghép với tuyên truyền ý nghĩa Ngày QTHP vào các buổi sinh hoạt câu lạc bộ gia đình phát triển bền vững, thu hút rất đông người dân tham gia.

Kết luận tại hội nghị, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở VH-TT&DL tăng cường phối hợp nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về lịch sử, ý nghĩa của Ngày QTHP; đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị trong chỉ đạo tổ chức các hoạt động nhân Ngày QTHP; kiện toàn ban chỉ đạo đề án các cấp.

Dịp này, 31 cá nhân, tập thể được UBND tỉnh tặng bằng khen; 25 cá nhân, tập thể được Sở VH-TT&DL tặng giấy khen tổ chức tốt các hoạt động nhân Ngày QTHP giai đoạn 2014-2018.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên