Nhiều hình thức tuyên truyền về CCHC đến người dân

Cập nhật: 10-01-2019 | 10:49:30

Năm 2018, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương đã phát 139 tin thời sự, phóng sự, chuyên đề, phim tài liệu, phóng sự chuyên đề, chương trình “Chung tay cải cách hành chính (CCHC)”. Báo Bình Dương đã đăng 358 bài, tin trên báo in và tin, hình ảnh, clip trên báo điện tử. Ngoài ra, trên giao diện báo điện tử đã xây dựng “Chuyên trang CCHC” và đã tổ chức các chương trình giao lưu trực tuyến, đăng tải nhiều hình ảnh, clip về các hoạt động CCHC.

Cùng với việc tuyền truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, Trung tâm Hành chính công tỉnh tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền đối với người dân, doanh nghiệp khi đến thực hiện thủ tục hành chính tại trung tâm. Văn phòng UBND tỉnh đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện truyền thông hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính.

Ngoài các hình thức tuyên truyền mang tính truyền thống nêu trên, trong năm 2018, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh và Sở Nội vụ đã phối hợp tổ chức cuộc thi Cán bộ, công chức chung tay hiến kế CCHC Nhà nước tỉnh Bình Dương năm 2018. Đoàn khối các cơ quan cũng đã tổ chức hội thi “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ thanh lịch 2018” gắn với thực hiện công tác CCHC.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên