Nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em

Cập nhật: 15-09-2014 | 08:53:42

Quan tâm, chăm sóc, bảo vệ trẻ em là nhiệm vụ, trách nhiệm thường xuyên của các cấp, các ngành và của cả cộng đồng. Trong tháng 8-2014, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh đã phối hợp tổ chức 12 lớp tập huấn, nói chuyện chuyên đề về bảo vệ chăm sóc trẻ em cho các bậc cha mẹ, người chăm sóc trẻ tại 12 xã, thị trấn của huyện Dầu Tiếng; phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em chuẩn bị lễ trao học bổng “Cùng em đến trường” cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; xây dựng kế hoạch tổ chức trung thu cấp tỉnh năm 2014.

Riêng TX.Dĩ An tổ chức cho 110 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được học bơi; tiếp nhận, hướng dẫn 1 trường hợp trẻ em bị bệnh tim làm thủ tục, hồ sơ để được mổ tim miễn phí. Huyện Dầu Tiếng tổ chức cho 62 em được học bơi, tập huấn phòng chống tai nạn thương tích cho phụ huynh có con em dưới 16 tuổi trên địa bàn huyện…

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên