Nhiều hoạt động chăm lo tết cho người nghèo, công nhân lao động...

Cập nhật: 16-01-2012 | 00:00:00

Tối 14-1, tại Công ty Cổ phần chế biến gỗ Thuận An, Công đoàn Cao su Việt Nam đã tổ chức chương trình “Xuân ấm ấp” dành cho CNLĐ ngành cao su nhằm mục đích tạo sân chơi và trao quà tết cho công nhân không có điều kiện về quê vui xuân, đón tết với nhiều tiết mục vui tươi, đầm ấm. Nhân dịp này, Công đoàn Cao su Việt Nam đã trao 180 phần quà tết với tổng trị giá 240 triệu đồng cho CNLĐ khó khăn, không có điều kiện về quê ăn tết thuộc các đơn vị ngành cao su khu vực phía Nam. Ngoài ra, chương trình còn trao tặng quà cho CNLĐ bị tai nạn lao động, CNLĐ nghèo, khó khăn với số tiền trên 400 triệu đồng.

 

Siêu thị điện máy Thiên Hòa Bình Dương phối hợp với UBND phường Thuận Giao (TX.Thuận An) vừa tổ chức chương trình tặng quà tết cho người nghèo trên địa bàn phường. 200 phần quà đã được Siêu thị điện máy Thiên Hòa tặng cho các đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo, mỗi phần quà trị giá trên 500.000 đồng bao gồm mì gói, gạo, vật dụng gia đình... Được biết, ngoài hoạt động kinh doanh, Thiên Hòa Bình Dương sẽ có nhiều chương trình đồng hành với người nghèo và công nhân lao động.

UBND thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên) vừa bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Văn Diễu là cha của liệt sĩ Nguyễn Văn Cợt. Căn nhà tọa lạc tại khu phố Vĩnh Phước, thị trấn Thái Hòa, với diện tích xây dựng 60m2. Tổng chi phí xây dựng 120.000.000 đồng, trong đó ngân sách của tỉnh 60.000.000 đồng, gia đình đóng góp 60.000.000 đồng. Ngôi nhà thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống của các hộ chính sách của Đảng bộ, chính quyền tỉnh, địa phương, là niềm vui rất lớn của gia đình ông Diễu dịp xuân về.

Chiều 13-1, Hội Chữ thập đỏ TX.Thuận An và Tổ Nhân đạo Thiện Hòa đã tổ chức kỷ niệm 2 năm Ngày thành lập bếp ăn tình thương Bệnh viện Thuận An và tổ chức phát 500 phần quà tết cho bà con nghèo. Tại buổi lễ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và TX.Thuận An đã trao giấy khen tri ân hơn 20 tập thể, cá nhân, các Mạnh Thường Quân tích cực trong công tác từ thiện, giúp đỡ tiền bạc, vật chất cho bếp ăn có chi phí phục vụ người nghèo.

Tối ngày 14-1 tại Khu công nghiệp (KCN) Nam Tân Uyên (xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên), Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên đã phối hợp với Xã đoàn Khánh Bình tổ chức “Đêm hội chăm lo tết cho thanh niên xa quê năm 2012”. Trong đêm hội, Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên đã trao 100 phần quà, mỗi phần trị giá 400.000 đồng; Xã đoàn Khánh Bình trao 25 phần quà, mỗi phần 300.000 đồng cho anh chị em công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong doanh nghiệp. Ngoài ra, đêm hội còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng giá trị như xe máy Honda Wave Alpha, tivi LCD 32 inch, xe đạp, quạt máy... Tổng giá trị chương trình bốc thăm trúng thưởng lên đến 50 triệu đồng do các doanh nghiệp hoạt động trong KCN Nam Tân Uyên tài trợ. 

Q.NHƯ - T.THẢO - H.VĂN - TR. DŨNG - T.TRANG - L.TÀI - T.BÌNH - K.VÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên