Nhiều hoạt động chăm lo tết cho người nghèo, thanh niên công nhân, trẻ em khó khăn

Cập nhật: 23-01-2017 | 09:39:21

* Nhằm chia sẻ và giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng được vui xuân ấm áp và hạnh phúc, sáng 21-1, Nhà Thiếu nhi tỉnh và Huyện đoàn Dầu Tiếng đã phối hợp tổ chức chương trình văn nghệ Chào xuân 2017.

Chương trình gồm nhiều tiết mục ca múa nhạc vui tươi sôi nổi, có nội dung chào mừng 87 năm Ngày thành lập Đảng (3.2.1930 - 3.2.2017) và chào mừng tết cổ truyền Đinh Dậu 2017. Chương trình còn trao tặng 100 phần quà trích từ Quỹ “Cây mùa xuân” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã: Thanh Tuyền, Thanh An và An Lập (huyện Dầu Tiếng).

* Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An vừa trao tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã. Theo đó đã tặng 50 phần quà cho các đối tượng, mỗi phần trị giá 500.000 đồng tiền mặt và 10kg gạo. Kinh phí do Công ty U&I hỗ trợ 25 triệu đồng, Ban Trị sự Phật giáo TX.Thuận An 1.000kg gạo (500kg đã được trao cho Hội người mù thị xã).

* Sáng 22-1, Phường đoàn Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một tổ chức Hội thi “Ngôi nhà chung đón tết”. Hội thi thu hút các bạn thanh niên công nhân (TNCN) tại các khu trọ trong phường tham gia trang trí không gian tết các khu nhà trọ mình sống.

Tối cùng ngày, các bạn TNCN thi trang trí mai, đào đón tết và thi tiểu phẩm ngày xuân. Dip này, Phường đoàn Phú Lợi trao tặng 40 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho TNCN khó khăn không về quê ăn tết; 25 phần quà cho học sinh lớp học tình thương phường Phú Lợi; 1 phần quà Thắp sáng ước mơ TNCN cho trường hợp khó khăn trong phường.

M.HIẾU - T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên