Nhiều hoạt động chăm lo tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Cập nhật: 04-01-2017 | 08:22:20

Để trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (ĐBKK) đón Tết Nguyên đán vui tươi, ý nghĩa, Quỹ Bảo trợ trẻ em, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội có kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho các em.

Cụ thể, quỹ sẽ trao hỗ trợ và tặng quà cho trẻ em đang được nuôi dưỡng tại Cơ sở Bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái (huyện Bắc Tân Uyên) và Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An.

Năm nay, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cũng sẽ tổ chức chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” lần X. Chương trình có sự tham gia của 1.000 em, trong đó có trẻ em khiếm thị và con của người khiếm thị tại Tỉnh hội Người mù, trẻ em dưới 16 tuổi có hoàn cảnh ĐBKK của 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Trong chương trình này, các em nhận được phần quà trị giá 500.000 đồng. Các hoạt động trên nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh ĐBKK vui đón Tết Nguyên đán 2017, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với các em và thông qua các hoạt động nhằm kêu gọi sự quan tâm, giúp đỡ của toàn xã hội với trẻ em thuộc đối tượng này.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên