Nhiều hoạt động chào mừng ngày Pháp luật Việt Nam 9-11

Cập nhật: 31-10-2018 | 11:54:54

(BDO) Nhằm tham mưu UBND tỉnh tổ chức thành công Lễ mít tinh Ngày Pháp luật Việt Nam 9-11 và Ngày hội Công nhân với pháp luật lần II tỉnh Bình Dương năm 2018 theo Kế hoạch số 4711/KH-UBND ngày 5-10-2018 và Quyết định số 2785/QĐ-UBND ngày 5-10-2018; Ban tổ Lễ mittinh và Ngày hội Công nhân với pháp luật vừa có buổi họp bàn và thống nhất việc triển khai, thực hiện các hoạt động trong Lễ mít tinh và Ngày hội Công nhân với pháp luật.

Theo đó, trong 2 ngày 10 và 11-11 sẽ diễn ra chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Pháp luật Việt Nam 9-11 gồm: Diễu hành, mít tinh và Chương trình Ngày hội công nhân với pháp luật.

Đặc biệt, chương trình Ngày hội Công nhân với pháp luật năm nay sẽ có nhiều hoạt động thú vị như: góc tư vấn pháp luật miễn phí; tập huấn văn hoá giao thông và phòng, chống ma tuý; tìm hiểu luật giao thông đường bộ cùng các chương trình văn nghệ, giao lưu, cắt tóc miễn phí, mua hàng giảm giá, trò chơi dân gian, khám sức khoẻ miễn phí,...

Dự kiến, tại lễ mít tinh vào tối ngày 9-11, Ban tổ chức sẽ trao giải Cuộc thi tìm hiểu pháp luật trên internet và trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho những cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền PBGD pháp luật. Các hoạt động trên sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Lao động của Liên đoàn lao động tỉnh (khu dân cư Việt – Sing, phường An Phú, thị xã Thuận An) từ chiều ngày 10 đến hết ngày 11-11.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên