Nhiều hoạt động cho Ngày Môi trường thế giới 5-6

Cập nhật: 23-04-2015 | 08:22:55

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 913/KH-UBND về tổ chức các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm Ngày Môi trường thế giới 5-6-2015.

 Tuổi trẻ Bình Dương đi bộ hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

Theo đó, Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ chủ trì và phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức các hoạt động chính vào ngày 31-5, bao gồm mít tinh với quy mô khoảng hơn 3.000 người tham gia; trao giải thưởng môi trường Bình Dương năm 2015 cho các tổ chức, cá nhân, cộng đồng có nhiều thành tích xuất sắc đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ môi trường tỉnh; tổ chức phiên chợ tái chế, tái sử dụng để kêu gọi mọi tầng lớp nhân dân tham gia các hoạt động hưởng ứng, nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người dân về bảo vệ môi trường, cùng nhau xây dựng một thành phố trẻ văn minh, sạch đẹp đối với bạn bè, du khách trong và ngoài nước khi đến Bình Dương.

P.V


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên