Nhiều hoạt động dành cho phụ nữ

Cập nhật: 07-03-2017 | 22:53:14

Sáng 7-3, Công đoàn các Khu công nghiệp Bến Cát tổ chức cho 120 phụ nữ (PN) là cán bộ CĐ, cán bộ nữ công các CĐ trực thuộc về nguồn tại Căn cứ Tà Thiết (Lộc Ninh, Bình Phước). Tại đây, chị em PN được tham quan di tích, thi cắm hoa. Phần thi cắm hoa có hơn 30 đội là CĐ cơ sở. Trong thời gian ngắn nhất các chị sẽ cắm những bình hoa thật đẹp để thể hiện sự khéo tay, cũng như mắt thẩm mỹ của mình. Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba, phong trào cho các đơn vị có bình hoa đẹp nhất.

 Hòa chung không khí chào mừng 8-3, ngày 16-3 tới, CĐ VSIP sẽ tổ chức họp mặt, nói chuyện chuyên đề do diễn giả Phan Phúc Thắng trình bày về PN ngày nay. Được biết, CĐ VSIP hiện quản lý 295 CĐ cơ sở với khoảng 130.000 công nhân lao động, trong đó 75% lao động là nữ. Với số lượng nữ đông, CĐ đã nỗ lực tạo nhiều sân chơi để chị em PN có cơ hội gặp mặt, giao lưu có thêm kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc.

 Thiết thực lập thành tích chào mừng 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1.977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Hội LHPN phường Phú Lợi (TP. Thủ Dầu Một) vừa tổ chức giao lưu văn nghệ cho PN. Các chi hội tại các ấp tổ chức hoạt động như hát karaoke (chi hội 8); phát động nuôi heo đất (chi hội 3 với số tiền gần 1,8 triệu đồng); thi nấu ăn (chi hội 7 và chi hội Công ty Phát Triển); chi hội 6 trao 7 phần học bổng cho con em hội viên khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập và trao 8 phần quà cho hội viên phụ nữ nghèo. Ngoài ra, Hội LHPN phường còn phối hợp với Trung tâm Y tế phường khám phụ khoa cho 259 chị em PN, vận động tặng quà cho 2.585 hội viên với số tiền trị giá hơn 32 triệu đồng.

 Nhằm tri ân khách hàng, nhất là khách hàng nữ, trong ngày 8-3, Siêu thị Lotte Mart Bình Dương tặng 83 phần quà cho các khách hàng nữ có ngày sinh nhật vào ngày 8-3; mua sắm từ ngày 6 đến 9-3 với hóa đơn trên 400.000 đồng, khách hàng nữ được tham gia rút thăm trúng thưởng, giải nhất 1 cặp vé du lịch Thái Lan dành cho 2 người, giải nhì 1 thẻ quà tặng trị giá 3 triệu đồng. Đặc biệt, đêm 8-3, Lotte Mart có chương trình ca nhạc với sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đến từ TP.Hồ Chí Minh. Với chương trình này, chị em PN sẽ được giảm 50% giá vé.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên