Nhiều hoạt động giúp đỡ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo

Cập nhật: 12-05-2016 | 08:31:13

Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (NKT-TMC&BNN) tỉnh, cho biết thực hiện các chương trình trọng tâm và những nhóm giải pháp trợ giúp NKT-TMC&BNN, từ năm 2011 đến nay hội đã tích cực vận động quỹ hội bằng nhiều hình thức được các công ty, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân, các tổ chức tôn giáo nhiệt tình ủng hộ bằng tiền mặt và hiện vật.

Từ nguồn quỹ này, hội đã trợ giúp phẫu thuật mắt đục thủy tinh thể cho 1.692 người, phẫu thuật tim 34 người, phẫu thuật phục hồi chức năng 1.085 người, khám bệnh cấp thuốc miễn phí 8.169 lượt người, tặng máy trợ thính cho 7 người. Ngoài ra, hội cũng tặng 812 xe lăn, xe lắc cho NKT, tặng 1.281 xe đạp cho TMC, trẻ khuyết tật nghèo, xây mới 107 căn nhà tình thương cho NKT-TMC và tặng 11 công trình vệ sinh cho hộ gia đình NKT-TMC&BNN...


Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT-TMC&BNN tỉnh trao quà cho NKT

T.VY 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên