Chia sẻ bài viết lên facebook

Nhiều hoạt động hướng đến đại hội

Cập nhật: 23-06-2015 | 09:10:12

Những ngày này, đến với Công đoàn Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, phong trào thi đua hướng đến Đại hội Đảng bộ công ty lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015-2020 diễn ra rất sôi nổi. Tiếp chuyện với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch Công đoàn công ty cho biết, công đoàn đã và đang phát động phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, bảo vệ tài sản, bảo vệ vườn cây cùng với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tạo ra không khí sôi nổi, vui tươi, bổ ích trong toàn thể người lao động. “Việc phát động có bài bản, sâu sát nên tất cả người lao động trong công ty đều tích cực hưởng ứng thực hiện. Đến giờ này, hầu hết người lao động đều nỗ lực hăng say lao động, hoàn thành kế hoạch đề ra”.

Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa trang trí bản Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đối với Đoàn Thanh niên, bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng trong công tác tuyên truyền, tuổi trẻ công ty đã hưởng ứng, góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi. Các bạn đã bê tông hóa một số tuyến đường ở một số xã tại huyện Bắc Tân Uyên với chiều dài khoảng 1,5km. Đây là những công trình mang ý nghĩa dân sinh cao, giúp người dân đi lại thuận tiện hơn. Một trong những công trình nổi bật được đoàn viên, thanh niên thực hiện đó là trang bị bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại các nhà làm việc của các đội sản xuất và trụ sở các nông trường. Đến nay, đã có 71 chi đoàn thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả. Công trình đã được lãnh đạo công ty ghi nhận và đánh giá cao.

Song song đó, Đoàn Thanh niên công ty cũng đã phát động phong trào thi đua trang trí bản Di chúc và trao thưởng cho các đơn vị thực hiện tốt. Nhiều cơ sở Đoàn đã có cách trang trí sáng tạo, đẹp mắt để làm cho bản Di chúc thêm đẹp mắt, trang trọng và ý nghĩa. Ngoài ra, nhiều cơ sở Đoàn đã chủ động xây dựng các hoạt động hướng đến đại hội, như dọn dẹp các tuyến đường nông thôn; tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ như hát, múa với chủ đề ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, tình yêu quê hương, đất nước; tổ chức các hoạt động thể thao với các môn thi đấu như bóng chuyền, bóng đá mini…

Các phong trào hành động cách mạng từ các đoàn thể đã tạo khí thế mới với một niềm tin, kỳ vọng cho một nhiệm kỳ phát triển mới ở Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa.

 CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên