Nhiều hoạt động hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2019

Cập nhật: 24-10-2019 | 07:14:23

 Hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2019 với chủ đề “Hành động địa phương - Tác động toàn cầu”, UBND TX.Thuận An đã tổ chức Ngày hội môi trường với nhiều hoạt động ý nghĩa như hướng dẫn phân loại rác tại nguồn, đổi chất thải lấy quà tặng… qua đó thu hút hơn 600 lượt người tham gia.

UBND các xã, phường còn đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, ra quân dọn dẹp vệ sinh; xóa quảng cáo rao vặt trên các tuyến đường; nạo vét, khai thông dòng chảy trên kênh, rạch.

Cụ thể tại phường Lái Thiêu, các lực lượng chức năng tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh phía sau khu vực Bệnh viện Becamex và chùa Thiện Phước cũ với hơn 400 lượt người tham gia. Lãnh đạo UBND phường Lái Thiêu chỉ đạo 9 khu phố thực hiện vệ sinh, tháo gỡ quảng cáo rao vặt trên các tuyến đường. Tại phường Hưng Định, các lực lượng chức năng cùng người dân tổ chức thu gom rác thải trên rạch Chòm Sao với khoảng 8 tấn rác các loại và dọn dẹp vệ sinh trên các tuyến đường với tổng chiều dài hơn 1,3km. Tương tự, UBND phường Bình Chuẩn cũng treo 12 băng rôn tuyên truyền về bảo vệ môi trường tại các tuyến đường và trụ sở các khu phố; đồng thời vận động nhân dân 5 khu phố dọn dẹp vệ sinh, giẫy cỏ lề đường đối với 12 tuyến đường, thu hút hơn 300 lượt người tham gia…

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên