Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Khoa học công nghệ Việt Nam

Cập nhật: 11-05-2015 | 14:43:49

(BDO) Hưởng ứng Ngày Khoa học công nghệ (KHCN) Việt Nam (18-5), UBND tỉnh đã ban hành kế hoạch tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Với chủ đề “Khoa học và công nghệ - động lực phát triển nhanh và bền vững”, năm nay trên địa bàn tỉnh sẽ có các hoạt động hội nghị, hội thảo với nội dung, như: Xây dựng phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, cơ chế hoạt động KHCN trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2020; giới thiệu việc xây dựng mô hình rau an toàn bằng phương pháp thủy canh trụ đứng cho các huyện, thị xã, thành phố; xây dựng phim phóng sự “Hoạt động ứng dụng tiến bộ KHCN phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa tỉnh Bình Dương”…

Các hoạt động nhằm tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các thành tựu KHCN, nâng cao nhận thức xã hội về vai trò KHCN; động viên thế hệ trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên say mê nghiên cứu khoa học, góp phần xây dựng và phát triển KHCN, kinh tế-xã hội tỉnh nhà.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên