Nhiều hoạt động Kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam

Cập nhật: 23-03-2015 | 17:11:05

(BDO) Chiều 23-3, Ban chỉ đạo (BCĐ) các ngày lễ lớn của tỉnh họp bàn kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2015). Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng BCĐ chủ trì cuộc họp.

Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng BCĐ (thứ 2 bên phải) trao đổi với các đơn vị về công tác chuẩn bị lễ kỷ niệm

Lễ kỷ niệm được tổ chức vào lúc 19 giờ 30, ngày 27-4-2015 tại Quảng trường Trung tâm Hành chính tỉnh với các hoạt động: Viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh; diễu hành của khối đông khoảng 5.000 người; nghi lễ chính; sân khấu hóa chủ đề “Đất nước trọn niềm vui”; bắn pháo hoa…

Buổi lễ nhằm khẳng định vị trí, tầm vóc vĩ đại, giá trị lịch sử to lớn của Chiến thắng mùa Xuân năm 1975; thể hiện lòng biết ơn sâu sắc các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do, vì hòa bình và thống nhất Tổ quốc; khơi dậy lòng tự hào, niềm tin với Đảng, với chế độ trong các tầng lớp nhân dân; tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân trong dịp lễ lớn của đất nước.

Phát biểu kết luận, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu Ban Tổ chức (BTC) các ngày lễ lớn tỉnh hoàn thiện công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm; các đơn vị chuẩn bị chu đáo, đầy đủ lực lượng tham gia diễu binh - diễu hành. Ông nhấn mạnh, buổi lễ phải được tổ chức trang trọng, xứng đáng với tầm vóc lịch sử của chiến thắng 30-41975 giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, đồng thời đảm bảo thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên