TX.DĨ AN:

Nhiều hoạt động mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 13-08-2017 | 00:03:08

Chào mừng 72 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2.9.1945 - 2.9.2017), Phòng Văn hóa - Thông tin TX.Dĩ An sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Theo đó, Phòng Văn hóa - Thông tin sẽ tổ chức biểu diễn chương trình văn nghệ tuyên truyền lưu động tại các khu dân cư; triển lãm sách - ảnh về quân và dân ta trong những ngày giành lại chính quyền và công bố bản Tuyên ngôn độc lập tại Quảng trường Ba Đình... Ngoài ra, còn có các hoạt động như: Hội thi Em yêu di tích quê hương cho các em học sinh THCS; khánh thành sân vận động mới của thị xã tại phường Đông Hòa... Thông qua các hoạt động này nhằm khơi dậy tinh thần yêu nước trong các tầng lớp nhân dân, đồng thời định hướng giáo dục trong các bạn trẻ về truyền thống lịch sử của dân tộc.

MINH HIẾU 

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên