Nhiều hoạt động Ngày hội văn hóa công nhân Cao su Dầu Tiếng

Cập nhật: 29-03-2019 | 08:59:22

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức Ngày hội văn hóa công nhân Cao su Dầu Tiếng năm 2019.

Ngày hội có phần triển lãm hình ảnh biển đảo, quá trình hình thành, phát triển của tỉnh Bình Dương và của công ty; hội thi “Tiếng hát công nhân Cao su Dầu Tiếng và tuyên truyền ca khúc cách mạng” với 17 đội là cán bộ công nhân lao động, thể hiện 59 tiết mục. Sau đó, cán bộ, công nhân công ty đã cùng nhau tham gia hội thao truyền thống công ty với 21 đơn vị cơ sở trực thuộc công ty so tài. Hội thao diễn ra với 6 bộ môn gồm: Điền kinh, nhảy cao, nhảy xa, bơi lội, cờ tướng, kéo co với 17 nội dung thi đấu. Bên cạnh đó, ngày hội còn có các trò chơi dân gian, ẩm thực để cán bộ, công nhân được vui chơi, thưởng thức ẩm thực Việt.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên