Nhiều hoạt động thiết thực cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 08-12-2014 | 08:30:26

Tham gia hội chợ, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ Bình Dương có 5 gian hàng. Đến các gian hàng của trung tâm, người dân và TNCN được cắt tóc miễn phí, tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản, việc làm, được phát tài liệu pháp luật, hướng nghiệp học nghề…

 

 TNCN được cắt tóc miễn phí Ảnh: Q.NHIÊN

 Theo ghi nhận của chúng tôi, các gian hàng của trung tâm thu hút rất nhiều người đến tham quan, đặc biệt là TNCN. Anh Phạm Hữu Long, đại diện trung tâm, cho biết khách đến rất phấn khởi. Trong 3 ngày đầu diễn ra hội chợ, trung tâm đã phát hơn 150 cuốn sách về tư vấn pháp luật, nhiều cẩm nang về các biện pháp kế hoạch hóa gia đình, tư vấn về tình yêu hôn nhân và gia đình. Bên cạnh đó, gian hàng thư pháp của trung tâm cũng có nhiều người đến tham quan, khi đến họ được tặng chữ thư pháp theo ý muốn của mình. Hoạt động tại các gian hàng đều được miễn phí, với mong muốn mang lại cho mọi người những kiến thức cần thiết cũng như hoạt động thiết thực cho người dân, nhất là các bạn trẻ khi tham gia hội chợ.

Anh Đặng Thái Sơn, nhân viên tạo mẫu tóc ở đây, cho biết số lượng khách tới gian hàng cắt tóc ngày càng đông; 8 nhân viên được huy động để cắt tóc nhưng vẫn không kịp phục vụ khách hàng. Chị Nguyễn Thị Mai, công nhân Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II, nói: “Trong thời gian tới tôi rất mong có nhiều chương trình cắt tóc như thế này nhằm hỗ trợ cho TNCN”.

Với phương châm “Luôn đồng hành cùng TNCN và sự phát triển của DN”, trung tâm mong muốn góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho TNCN, nhất là trong dịp hội chợ lần này. Trung tâm sẵn sàng giúp đỡ, tư vấn để mang lại niềm vui cho mọi người.

QUỲNH NHIÊN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên