Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh:

Nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả

Cập nhật: 13-12-2016 | 10:15:57

Trong năm 2016, Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh đã phối hợp với các đoàn doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng tham gia 10 hội chợ - triển lãm trong và ngoài nước. Tại các hội chợ - triển lãm, các doanh nghiệp đã ký kết 7 hợp đồng xuất khẩu hàng hóa trị giá 300.000 USD. Cùng với đó, trung tâm đã tổ chức 6 đoàn doanh nghiệp tham gia Chương trình triển lãm quốc tế về trang trí nội thất Singapore 2016; phối hợp với Hiệp hội Cơ - Điện của tỉnh tổ chức đoàn tham gia 4 gian hàng tại Hội chợ triển lãm ngành công nghiệp Việt Nam - Campuchia lần VII năm 2016 tại Campuchia.

Bên cạnh đó, Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh đã tổ chức 3 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn phục vụ người dân vào dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 tại các xã, phường, thị trấn của huyện Dầu Tiếng, TX.Tân Uyên và TX.Bến Cát. Trong năm, trung tâm còn tổ chức 4 chương trình đưa hàng Việt về khu - cụm công nghiệp tại các phường của TX.Thuận An và TX.Dĩ An. Dự kiến, cuối tháng 12-2016 và tháng 1-2017, trung tâm tiếp tục tổ chức 6 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn tại các huyện Dầu Tiếng, Phú Giáo, Bàu Bàng, Bắc Tân Uyên và TX.Tân Uyên để phục vụ người dân mua sắm dịp cuối năm và Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

T.NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên