Nhiều hoạt động trong công tác lao động, việc làm

Cập nhật: 14-12-2018 | 08:57:30

 Trong năm 2018, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã thực hiện nhiều hoạt động trong công tác lao động, việc làm.

Theo đó, sở đã tập huấn điều tra cập nhật thông tin cơ sở dữ liệu thị trường và nhu cầu sử dụng lao động trong các loại hình doanh nghiệp năm 2018 cho 9 huyện, thị, thành phố và Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh; kiểm tra, giám sát, đánh giá chương trình giải quyết việc làm, nhu cầu sử dụng lao động trong các loại hình doanh nghiệp. Ngoài ra, sở còn tổ chức gặp gỡ, trao đổi giữa lãnh đạo sở, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh với người lao động từ 35 tuổi trở lên nghỉ việc hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp.

Về công tác bảo đảm an toàn lao động, sở kiểm tra công tác hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tại 20 doanh nghiệp; thăm và tặng quà 24 thân nhân người chết do tai nạn lao động và nạn nhân bị tai nạn lao động với tổng số tiền là 68 triệu đồng; đồng thời tổ chức huấn luyện ATVSLĐ dành cho người quản lý phụ trách công tác ATVSLĐ.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên