Nhiều hoạt động trong Ngày Văn hóa - Khoa học Nga

Cập nhật: 02-06-2018 | 11:12:39

 Tại trường Đại học Bình Dương vừa diễn ra Ngày Văn hóa - Khoa học Nga với nhiều hoạt động như: Tọa đàm quốc tế “chuyển giao công nghệ Nga và các giải pháp ứng dụng cho nhà máy thông minh, thành phố thông minh”; ký kết biên bản ghi nhớ thành lập Trung tâm Sáng tạo khoa học công nghệ giữa Đại học Bách khoa Saint Petersburg (SPbPU) và Đại học Bình Dương (BDU); khánh thành phòng công nghệ vi xử lý; giao lưu văn hóa văn nghệ... Với hoạt động trên, 2 trường mong muốn tô đậm và thắt chặt thêm tình hữu nghị truyền thống giữa BDU và SpbPU.

Từ năm 2008, BDU và SPbPU đã ký kết hợp tác giáo dục. Thời gian qua, 2 trường đã thường xuyên tổ chức các đợt cử giảng viên sang nghiên cứu, học tập lẫn nhau. Hàng năm, SPbPU đều đặn cử cán bộ khoa học kỹ thuật uy tín sang BDU giảng dạy và tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên