Nhiều hoạt động truyền thông phòng, chống bệnh dại

Cập nhật: 28-09-2019 | 10:17:37

Nhằm nâng cao nhận thức cho người dân về bệnh dại, qua đó thu hút người dân cùng tham gia tích cực vào công tác phòng, chống bệnh dại, giảm số ca mắc/chết do bệnh dại trong cộng đồng dân cư, hàng năm, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đều có kế hoạch tuyên truyền về phòng, chống bệnh dại.

Hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống bệnh dại (28- 9) năm nay, trung tâm tiếp tục phối hợp với các cơ quan truyền thông trên địa bàn tỉnh thực hiện các bài viết, phóng sự tuyên truyền về bệnh dại, cách xử lý khi bị phơi nhiễm bệnh dại (khi bị chó, súc vật hữu nhũ cắn, cào, liếm...). Ngoài ra, trung tâm cũng treo băng rôn tuyên truyền phòng chống bệnh dại tại các trung tâm y tế tuyến huyện, các trạm y tế xã, phường và những nơi tập trung đông dân cư... để nhắc nhở người dân nâng cao ý thức phòng, chống bệnh dại.

Các hoạt động tuyên truyền trên được thực hiện từ ngày 20-9 đến ngày 20-10- 2019.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên