Chi hội nữ công nhân nhà trọ phường Đông Hòa, TX. Dĩ An:

Nhiều hoạt động tuyên truyền, giúp đỡ nữ công nhân

Cập nhật: 05-11-2014 | 14:43:31

(BDO) Đến cuối tháng 10-2014, chi hội nữ công nhân nhà trọ phường có 520 hội viên là chị em công nhân ở các khu nhà trọ trên địa bàn. Trong năm 2014, chi hội phối hợp với Hội LHPN, trung tâm trợ giúp pháp lý tỉnh tổ chức nhiều buổi tuyên truyền tư vấn miễn phí về Luật bảo hiểm thất nghiệp, chế độ thai sản; Luật lao động; Luật hôn nhân gia đình..., tổ chức các buổi sinh hoạt với các chủ đề làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ sinh sản, phát gần 2.250 tờ báo Bình Dương, trên 4.500 tờ rơi thông tin tuyên truyền.

Bên cạnh đó Chi hội cũng đã giới thiệu hơn 30 việc làm cho chị em, trao nhiều phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, duy trì tổ tương trợ vốn tại chi hội nữ công nhân nhà trọ tổ 2/6, KP Đông An gồm 7 thành viên với số tiền 1 triệu đồng/tháng. Thông qua những hoạt động thiết thực, chi hội nữ công nhân nhà trọ phường Đông Hòa đã giúp các chị em ổn định tư tưởng, an tâm làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn phường.

Hồng Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên