Nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật cuối tuần hấp dẫn

Cập nhật: 02-08-2014 | 00:00:00
“Biển đảo thân yêu” là chương trình văn nghệ tổng hợp tuyên truyền về biển đảo sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hành chính TX.Dĩ An (2-8) và Khu công nghiệp Nam Tân Uyên (3-8). Đây là chương trình do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Cục Công tác phía Nam - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức, nhằm phục vụ nhu cầu giải trí văn hóa tinh thần và tuyên truyền sâu rộng về biển đảo, tình yêu quê hương đất nước trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là công nhân các khu công nghiệp tập trung tại một số tỉnh trọng điểm phía Nam.  

 Các tiết mục văn nghệ hát về biển đảo thân yêu trong các chương trình văn hóa nghệ thuật cuối tuần hứa hẹn sẽ rất đặc sắc với khán giả Bình Dương

Trong 2 đêm 2 và 3-8, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Dĩ An, sẽ diễn ra vòng sơ khảo Hội thi Tiếng hát Phát thanh Dĩ An lần 3 năm 2014 với hơn 100 thí sinh tham gia. Hội thi do Đài truyền thanh thị xã tổ chức nhằm đẩy mạnh các hoạt động phong trào văn nghệ, tạo điều kiện gặp gỡ giao lưu, học hỏi giữa các anh chị em yêu thích âm nhạc ở trong và ngoài TX.Dĩ An, đặc biệt là tạo phong trào để giới thiệu các tài năng văn nghệ trên sóng phát thanh.

Với mong muốn tìm kiếm những hạt nhân tích cực, thành lập đội văn nghệ quần chúng phục vụ các chương trình văn nghệ, các sự kiện, hội nghị trên địa bàn huyện, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Bàu Bàng tổ chức Hội thi Giai điệu trái tim năm 2014. Hội thi thu hút sự tham gia của đông đảo thí sinh đang sinh sống, học tập và làm việc tại Bàu Bàng. Ban tổ chức chọn ra 25 thí sinh tham gia vòng bán kết diễn ra tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Bàu Bàng vào tối 2-8. Những thí sinh xuất sắc sẽ được tuyển chọn vào vòng chung kết diễn ra vào tối 9-8 sắp tới.

Sau 3 ngày 2 đêm trải nghiệm những kiến thức cơ bản về kỹ năng sống trong xã hội, những kiến thức khoa học quân sự tại Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh, các trại sinh sẽ gặp lại phụ huynh trong chương trình tổng kết Trại hè thiếu nhi “Teen năng động, học điều hay” vào chiều 2-8. Chương trình diễn ra tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, hứa hẹn sẽ rất ấn tượng và trở thành những kỷ niệm khó quên trong cuộc đời của các em thiếu nhi với các nghi thức lễ trưởng thành trang trọng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên