Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ phục vụ công nhân lao động

Cập nhật: 26-12-2014 | 10:04:10

Tiếp tục triển khai có hiệu quả Đề án “Xây dựng đời sống văn hóa công nhân (CN) ở các khu công nghiệp (KCN) đến năm 2015, định hướng đến năm 2020”, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch ban hành Kế hoạch 40 về tổ chức phục vụ đời sống văn hóa CN tại các KCN tỉnh.

Theo kế hoạch, đến hết tháng 12-2014, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh chủ trì phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Quản lý các KCN tỉnh, Ban Quản lý KCN VSIP, Phòng Văn hóa - Thông tin các thị xã: Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và Bến Cát triển khai tổ chức những hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao phục vụ CN lao động tại các KCN tập trung trên địa bàn tỉnh. Các hoạt động gồm: Chiếu phim tuyên truyền về biển đảo; trưng bày ảnh, triển lãm tranh cổ động, bản đồ tuyên truyền về biển đảo; biểu diễn nghệ thuật… Các hoạt động trên nhằm góp phần tuyên truyền những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với CN lao động; xây dựng đội ngũ CN Bình Dương có nếp sống văn hóa lành mạnh, tác phong làm việc công nghiệp cũng như xây dựng mối quan hệ lao động phát triển ổn định và bền vững.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên