Nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao chào mừng năm mới 2015

Cập nhật: 30-12-2014 | 10:13:50

Chào đón năm mới 2015 và kỷ niệm 18 năm Ngày tái lập tỉnh (1.1.1997 - 1.1.2015), các huyện, thị và thành phố trong tỉnh sẽ đồng loạt diễn ra nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao phục vụ các tầng lớp nhân dân.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng năm mới được tổ chức tại Vòng xoay ngã sáu (TP.TDM)

Vào lúc 20 giờ, ngày 31-12- 2014, tại sân khấu ngoài trời - Trung tâm TP.mới Bình Dương sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật tổng hợp với sự quy tụ của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đến từ TP.Hồ Chí Minh như: Hồ Quang Hiếu, Ngô Kiến Huy, Trương Quỳnh Anh, Khổng Tú Quỳnh, Yến Nhi và nhóm hài Trường Giang…

Cùng thời điểm, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh và trước UBND phường Phú Cường (TP. Thủ Dầu Một) cũng sẽ diễn ra chương trình văn nghệ đặc biệt chào mừng năm mới 2015.

Công tác trang trí đường phố cũng đang được ngành VH-TT&DL tập trung triển khai thực hiện các hạng mục trang trí cổng chào, đường hoa, đèn Led, cờ, pano, khẩu hiệu… trên những tuyến đường trọng điểm vào Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh và Trung tâm Hành chính các huyện, thị xã và thành phố với nhiều đèn màu rực rỡ nhằm tạo điểm nhấn để thu hút các tầng lớp nhân dân đến xem và thưởng thức; đồng thời làm tăng dáng vẻ mỹ quan của đô thị Bình Dương văn minh và hiện đại.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên