Nhiều hoạt động vui chơi giải trí trong dịp nghỉ lễ 2-9

Cập nhật: 03-09-2018 | 09:47:24

(BDO) Dịp lễ Quốc khánh 2-9 năm nay rơi vào ngày cuối tuần nên người dân được nghỉ liên tục 3 ngày. Ngoài tổ chức các chuyến du lịch xa với gia đình, bạn bè, nhiều người còn chọn các hoạt động vui chơi, giải trí đơn giản hơn những vẫn rất ý nghĩa trong những ngày nghỉ lễ.


Đông đảo người dân tham quan KDL Đại Nam


Du khách vui chơi tắm biển Đại Nam

Có thể nói trong những năm gần đây du lịch đã dần trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Bình Dương với nhiều điểm du lịch, nghỉ dưỡng đẹp, chất lượng như: khu du lịch Đại Nam, Dìn Ký, Phương Nam, Thủy Châu; Công viên thành phố mới Bình Dương thu hút đông đảo du khách đến tham quan, vui chơi, thưởng ngoạn. Tại khu du lịch Đại Nam, để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân trong và ngoài tỉnh, khu du lịch Đại Nam đầu tư nhiều khu trò chơi, giải trí như: khu trường đua phức hợp, khu vui chơi với các trò chơi phổ thông, trò chơi khám phá, trò chơi dân gian; khu biển nhân tạo với diện tích mặt nước hơn 20.000m2 gồm biển nước mặn và biển nước ngọt; khu vườn bách thú với hơn 600 cá thể của 63 loài thú đang sinh sống trong vườn bách thú Đại Nam. Trong đợt lễ 2-9 năm nay, dự kiến có hơn 20 ngàn du khách đến tham quan, vui chơi giải trí tại khu du lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương. Đặc biệt, nhân dịp lễ 2-9 này KDL Đại Nam kỷ niệm 10 năm đi vào hoạt động, và tổ chức các chương trình ca nhạc, giải đua xe Go Kart tranh cúp Đại Nam, giải đua ngựa tranh cúp Đại Nam và đêm trình diễn pháo hoa nghệ thuật bắt đầu từ 19 giờ đến 21 giờ tối ngày 2-9. Du khách trong và ngoài tỉnh Bình Dương được miễn phí vào cổng Đại Nam để tận hưởng những giây phút vui chơi thoải mái nhất.


Đua ngựa thuần chủng Đại Nam


Biểu diễn mô tô phân khối lớn, đua xe mô tô tại trường đua Đại Nam


Đêm trình diễn pháo hoa nghệ thuật bắt đầu từ 9 giờ 30 tối ngày 2-9


Các đại biểu cùng người dân thưởng thức trình diễn pháo hoa nghệ thuật


Du khách trong và ngoài tỉnh Bình Dương được miễn phí vào cổng Đại Nam để tận hưởng những giây phút vui chơi thoải mái nhất.

Trong những ngày nghỉ lễ, tại các điểm vui chơi, giải trí trên địa bàn tỉnh đều nhộn nhịp, đông đúc người dân đến vui chơi. Tiềm năng du lịch của tỉnh Bình Dương đang dần được đánh thức. Những năm gần đây, các khu du lịch mới được đưa vào khai thác, tạo ra bước phát triển mới cho ngành du lịch Bình Dương. Để ngành du lịch phát triển lên tầm cao mới, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh đang chú trọng khai thác du lịch với nhiều loại hình phong phú, đa dạng hướng đến du lịch sinh thái miệt vườn, chú trọng xây dựng các sản phẩm du lịch phù hợp với thế mạnh của từng địa phương, đáp ứng nhu cầu vui chơi, tham quan giải trí ngày càng cao của người dân.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên