Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Ngày hội văn hóa công nhân

Cập nhật: 22-03-2019 | 14:02:50

(BDO) Tối 21-3, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã bế mạc chương trình Ngày hội văn hóa (NHVH) công nhân cao su Dầu Tiếng năm 2019.


Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc trong Ngày hội văn hóa công nhân cao su Dầu Tiếng thu hút đông đảo người xem

Sau 5 ngày tổ chức với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như: Hội thi tiếng hát công nhân cao su Dầu Tiếng và tuyên truyền ca khúc cách mạng; Hội thao truyền thống trong công nhân lao động, Hội trại ẩm thực, triển lãm… NHVH công nhân cao su Dầu Tiếng năm 2019 đã thu hút hàng ngàn công nhân lao động công ty và người dân trên địa bàn huyện đến tham dự và thưởng thức các tiết mục văn hóa, văn nghệ. NHVH công nhân cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa công ty, các nông trường và đơn vị kết nghĩa.

NHVH công nhân cao su Dầu Tiếng được tổ chức thường niên và trở thành nét văn hóa trong đời sống tinh thần của công nhân lao động công ty cũng như phục vụ đời sống văn hóa của người dân trên địa bàn.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên