Nhiều kết quả về văn học nghệ thuật từ giải thưởng Huỳnh Văn Nghệ

Cập nhật: 16-05-2020 | 10:07:06

Giải thưởng văn học nghệ thuật (VHNT) Huỳnh Văn Nghệ thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với sự phát triển VHNT ở tỉnh nhà. Đây cũng là nguồn động viên, cổ vũ lớn lao để anh chị em văn nghệ sĩ không ngừng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để sáng tạo nhiều công trình, tác phẩm VHNT có giá trị.

Sau 5 lần tổ chức và kết quả quá trình sáng tác của hội viên, có gần 100 đầu sách thuộc các thể loại: Tiểu thuyết, truyện ngắn, bút ký, tiểu luận, nghiên cứu - phê bình, văn nghệ dân gian, thơ, nhạc, sân khấu, tạp chí văn nghệ... được xuất bản. Hơn 10 công trình sưu tầm, nghiên cứu, biên khảo, giới thiệu về văn hóa, văn nghệ dân gian. Hơn 100 ca khúc, hàng chục kịch bản, tiểu phẩm, 50 bài ca cổ được dàn dựng và biểu diễn phục vụ. Hơn 15 cuộc trưng bày triển lãm, trong đó có 2 cuộc triển lãm cá nhân…

Hiện, Giải thưởng VHNT Huỳnh Văn Nghệ của tỉnh lần thứ VI (2015-2020) đang nhận tác phẩm dự thi của hội viên. Các tác phẩm VHNT sáng tác và đăng tải từ năm 2015 đến tháng 9-2020 đủ điều kiện tham dự cuộc thi.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên