Nhiều nắp cống trên đường Nguyễn Thị Minh Khai bị mất

Cập nhật: 28-11-2014 | 08:55:52

Trước thực trạng nhiều nắp cống trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (đoạn qua KP Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TX.Thuận An) bị hư hỏng, bị lấy cắp gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, người dân đã phản ánh đến Báo Bình Dương.

Nhiều nắp cống trên đường Nguyễn Thị Minh Khai bị mất gây nguy hiểm cho người đi đường. Ảnh: C.KHANH

Theo ghi nhận của P.V, trên một đoạn chừng 1km nhưng hơn chục nắp cống bị hư hỏng, bị kẻ gian lấy cắp gây nguy hiểm cho người đi đường và mất mỹ quan đô thị. Theo phản ánh của người dân thường xuyên đi lại trên đoạn đường này, thời gian qua đã xuất hiện một số kẻ gian lấy trộm nắp cống, ngoài ra còn có một số nắp cống bị hư hỏng. Hệ lụy là xuất hiện nhiều “cái bẫy” nằm ngay trên vỉa hè rất nguy hiểm cho người đi đường. Mới đây, ngay tại đoạn đường này đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến nạn nhân phải nhập viện. Theo thông tin từngười dân chứng kiến sự việc, nạn nhân là một bác tài xế xe ôm lưu thông qua đoạn đường này lúc tối trời đã bị lọt xuống miệng cống.

Ông Nguyễn Văn Trung, Chủ tịch UBND phường Thuận Giao, TX.Thuận An cho biết: “Tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai qua địa bàn phường Thuận Giao do Ban Quản lý Dự án TX.Thuận An quản lý. Việc nhiều nắp cống bị hư hỏng trên đoạn đường này địa phương cũng đã biết và báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng. Và không riêng gì trên tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai mà trên địa bàn phường hiện có trên 40 nắp ống cống đã bị hư hỏng. Chúng tôi cũng đã lập tờ trình xin kinh phí để làm mới đối với những nắp cống đã bị hư hỏng để tránh gây ra hậu quả đáng tiếc cho người dân”.

T.QUANG – C.KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên