Nhiều nét mới chuẩn bị cho SEA Games 31

Cập nhật: 24-04-2021 | 09:28:21

Vừa qua, tại Hà Nội, Ban tổ chức (BTC) SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 đã công bố đơn vị tư vấn, đại diện tiếp thị tài trợ. Theo đó, Công ty Cổ phần Nội dung số Việt - Vietcontent sẽ thay mặt BTC tìm kiếm, gặp gỡ, trao đổi và đàm phán với các nhà tài trợ, quảng cáo trong và ngoài nước để mang lại nguồn tài chính hiệu quả nhất giải đấu.


Quang cảnh buổi lễ ký kết hợp tác giữa Vietcontent và BTC SEA Games 31

SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 sẽ diễn ra tại Việt Nam theo thời gian dự kiến là từ ngày 21-11 đến 23- 12 tại Thủ đô Hà Nội và một số địa phương khác, như: Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Thọ, Hà Nam… với 40 môn thể thao và 520 nội dung (đối với SEA Games 31) và 11 môn thi đấu đối với ASEAN Para Games 11. Đây là kỳ SEA Games và ASEAN Para Games thứ hai mà Việt Nam đăng cai, sau lần đầu tiên vào năm 2003.

Tính đến thời điểm này, chỉ còn đúng 7 tháng nữa là diễn ra SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11. Mọi công tác chuẩn bị đều đang ở giai đoạn nước rút. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp khiến nền kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng nghiêm trọng, BTC SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 mong muốn không chỉ tổ chức thành công đại hội mà còn muốn truyền đi thông điệp “Truyền cảm hứng, lan tỏa niềm hy vọng” tới cộng đồng các nước ASEAN và thế giới để cùng “Vượt qua khủng hoảng”.

Sau một thời gian tìm kiếm, làm việc và lựa chọn các đối tác tư vấn trong và ngoài nước, BTC đã lựa chọn được Vietcontent sẽ đại diện tổ chức triển khai công tác tư vấn, tiếp thị tài trợ phục vụ đại hội. Thông qua SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11, chúng ta mang đến những ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, đồng thời tạo thêm cơ hội cho các nhà tài trợ tổ chức các hoạt động hướng đến xã hội. Một loạt các chương trình đồng hành, hướng tới SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 sẽ được khởi động và triển khai trên phạm vi toàn quốc và trong khu vực.

Tối ưu hiệu quả truyền thông để gia tăng quyền lợi cho các nhà tài trợ, lần đầu tiên, các trận đấu sẽ phát sóng trực tiếp tất cả thông qua các nền tảng truyền hình truyền thống và các phương tiện truyền thông mới như OTT và mạng xã hội. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang rất phức tạp, có thể nói BTC và Vietcontent đã có những bước chuẩn bị rất kỹ lưỡng và tích cực để bảo đảm tốt nhất hiệu quả của công tác tiếp thị tài trợ cho SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên