Nhiều người dân được hỗ trợ đưa đón làm căn cước công dân trong đêm

Cập nhật: 13-04-2021 | 17:40:02

Trong đêm khuya, nhiều người dân được Công an TP. Thuận An hỗ trợ xe ô tô để di chuyển đến các điểm lưu động cấp thẻ căn cước công dân (CCCD).

Người dân được Công an TP.Thuận An hỗ trợ xe ô tô di chuyển đến các điểm cấp thẻ CCCD trong đêm

Trung tá Nguyễn Tiến Thiện, Đội trưởng đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.Thuận An, cho biết trên địa bàn thành phố hiện có 7 tổ cấp thẻ CCCD lưu động cho người dân, trong đó có 1 tổ cấp thẻ CCCD do phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tư xã hội Công an tỉnh đang hỗ trợ tăng cường trên địa bàn phường Bình Chuẩn.

Hàng ngày, các tổ tiếp nhận hồ sơ cấp thẻ CCCD mới cho người dân liên tục từ 7 giờ đến 23 giờ. Vào khoảng 22 giờ ngày 11-4, tại điểm cấp thẻ CCCD trên địa bàn phường Bình Chuẩn do phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh phụ trách có dấu hiệu bị quá tải, thời gian đã khuya nhưng số người dân chờ làm thẻ CCCD còn nhiều, lãnh đạo Công an TP Thuận An đã chủ động thuê xe ô tô để chở khoảng 30 người dân qua điểm lưu động cấp CCCD tại UBND phường Vĩnh Phú để người dân có thể nhanh chóng làm thủ tục cấp thẻ CCCD. Đến khoảng 00 giờ, công an tiến hành xong thủ tục cấp CCCD cho người dân.

Được biết, Công an TP.Thuận An đã triển khai thu nhận hồ sơ cấp mới thẻ CCCD có gắn chip điện tử được hơn 67.000 hồ sơ, đạt 50% chỉ tiêu được giao.

Cũng theo trung tá Nguyễn Tiến Thiện, trong thời gian tới Công an TP.Thuận An tiếp tục triển khai thực hiện cấp thẻ CCCD lưu động cho người dân tại tất cả các xã, phường của thành phố, bảo đảm đúng tiến độ, chỉ tiêu được giao.

Tin, ảnh: Khánh Thủy

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên