Nhiều nơi tổ chức lễ hội Halloween

Cập nhật: 03-11-2014 | 08:36:07

Những năm gần đây, lễ hội Halloween đã trở thành sân chơi giải trí đầy vui nhộn và thú vị của giới trẻ Bình Dương. Năm nay cũng vậy, nhiều nơi trong tỉnh đã tổ chức các chương trình văn hóa nghệ thuật hấp dẫn vui đón lễ hội này.

Tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Lễ hội Halloween đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn. Đến với lễ hội, đông đảo thanh thiếu niên trong tỉnh có dịp hòa mình vào thế giới kỳ bí với các bài hát vui nhộn cùng những vũ điệu sôi động và gian hàng được thiết kế rùng rợn mang tên kinh dị: Hầm mộ bí ẩn, khu vườn bí ngô, ẩm thực Halloween, bảo tàng Halloween…

Các thiên thần nhỏ của Nhà Thiếu nhi tỉnh với tiết mục “Phép lạ hàng ngày”. Ảnh:M.HIẾU

Không khí Halloween cũng sôi nổi và hấp dẫn không kém với những màn trình diễn nhảy hiện đại, những vũ điệu dân vũ của các thiên thần nhỏ đến từ Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn tại Đêm hội Halloween Đá bào Singapore (phường Chánh Nghĩa, TP.TDM). Đêm hội thú vị bởi những vị khách “lạ” và phong cách phục vụ đầy hài hước nhiệt tình của nhân viên. Mỗi vị khách tham gia đêm hội đã tự hóa trang cho mình thành nhân vật đáng yêu với những đôi cánh thiên thần hay các hình thù ma quái cùng những chiếc mặt nạ, áo choàng phù thủy…

Lần đầu tiên huyện Phú Giáo tổ chức Lễ hội Halloween, đã thu hút đông đảo các em thiếu nhi và phụ huynh trong huyện tham gia. Lễ hội do Nhà Thiếu nhi Phú Giáo tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn và lý thú như vui chơi cùng Halloween với những trò chơi bí ẩn, thi hóa trang, tặng quà bánh, bong bóng tạo hình nghệ thuật, biểu diễn ảo thuật và nhiều chương trình văn nghệ vui tươi do các lớp năng khiếu của Nhà Thiếu nhi và trường tiểu học, THCS trong huyện biểu diễn.

Tại các trường đại học, trung tâm ngoại ngữ và các trường quốc tế trong tỉnh cũng đã tổ chức lễ hội với mục đích tạo sân chơi giao lưu văn hóa và định hướng giáo dục lối sống lành mạnh cho các bạn học sinh, sinh viên.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên