Nhiều phần quà dành cho trẻ bất hạnh nhân dịp Tết Thiếu nhi

Cập nhật: 31-05-2012 | 00:00:00

(BDO) Những ngày qua, các cháu tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã được nhiều tổ chức, cá nhân đến thăm, tặng quà, tổ chức văn nghệ… nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6).

 Các nghệ sĩ của Công ty Tổ chức biểu diễn Sóng Nhạc biểu diễn văn nghệ và vui chơi với các cháu tại Trung tâm  Riêng trong ngày 31-5, Công ty tổ chức biểu diễn Sóng Nhạc (TP.HCM) đã đến thăm và tặng các cháu 50 phần quà, một số đồ dùng gia đình và 5 triệu đồng tiền mặt; các cháu còn được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc, với những màn xiếc, ảo thuật hấp dẫn. Tiếp sau đó, Công ty SCJ TV Shopping và các nhà cung cấp của công ty cũng đến tặng 5 tấn gạo, 2 máy giặt, bếp từ, 30 thùng sữa, đồ chơi … 

Sự quan tâm của toàn xã hội nhân dịp Tết Thiếu nhi 1-6 năm nay  giúp Trung tâm Nhân đạo Quê Hương có điều kiện chăm sóc các cháu tốt hơn, các cháu có thêm nghị lực và niềm tin trong cuộc sống và phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội.

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên