Nhiều phần quà đến với thiếu nhi trong khu cách ly

Cập nhật: 01-06-2021 | 21:13:46

(BDO) Hưởng ứng chương trình "San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch" do Trung ương Đoàn phát động; hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em; nhân dịp lễ Quốc tế Thiếu nhi 1 – 6, chiều 1 - 6, Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Thuận An phối hợp cùng Chi đoàn liên cơ quan thành phố đã tổ chức chương trình "Chia sẻ cùng em thơ".

Tình nguyện viên đến từng phòng trao tận tay các em những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết Thiếu nhi

Theo đó, lãnh đạo 2 đơn vị đã trao tặng 22 phần quà, gồm bánh, kẹo, sữa, thú nhồi bông và đồ chơi cho các em thiếu nhi trong khu cách ly. Đoàn cũng thăm hỏi, động viên đội hình thanh niên tình nguyện thành phố đang ngày đêm cùng các lực lượng hỗ trợ cho người dân trong khu cách ly.

Được biết, tại khu cách ly Ký túc xá Trường Cao đẳng Việt Nam – Singapore hiện có 22 trẻ em (dưới 16 tuổi) đang thực hiện cách ly tại đây.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên