Nhiều phần quà nghĩa tình

Cập nhật: 23-07-2021 | 22:16:07

(BDO) Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An cho biết, trong đêm 22 và ngày 23-7, Ủy ban MTTQ thành phố đã tiếp nhận và phân phối thêm hàng chục tấn hàng hóa thiết yếu cho người dân khó khăn trong khu cách ly, phong tỏa. Cụ thể, tính đến 15 giờ chiều ngày 23-7 thành phố đã hoàn thành phân phối 15 tấn gạo trị giá 225 triệu đồng, 1.500 thùng mì trị giá 105 triệu đồng, 5 tấn rau tươi trị giá khoảng 80 triệu đồng, 15.000 trứng gà trị giá 45 triệu đồng, 5.000 hộp cá hộp trị giá 60 triệu đồng, 24.000 chai nước suối trị giá 65 triệu đồng đến Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, phường để kịp thời phát cho người dân khó khăn sinh sống, làm việc trên địa bàn thành phố.

Hàng hóa thiết yếu hỗ trợ TP.Thuận An phòng, chống dịch ngày một nhiều

Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, bà Nguyễn Ngọc Phượng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An, cho biết số hàng hóa nói trên do Hiệp hội Hoa lan Việt nam (AOV), Vườn lan Mộc Bảo Trân và các thành viên yêu hoa lan trong toàn quốc trao tặng. Tổng trị giá số hàng hóa thiết yếu ước khoảng 580 triệu đồng. Hiện Ủy ban MTTQ thành phố, khối đoàn thể và Ủy ban MTTQ các xã, phường đã vận động, quyên góp được gần 3 tỉ đồng tiền mặt và hàng chục tấn hàng hóa thiết yếu trị giá hàng tỉ đồng hỗ trợ lực lượng phòng, chống dịch và người dân sống trong các khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn thành phố.

Đại diện Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh trao quà cho công nhân khó khăn ở phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một

* Ngày 23-7, Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh đã trao tặng 3,5 tấn rau, củ, quả cho người dân khó khăn ở các phường Phú Hòa, Định Hòa, Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một; phường Phú An, TX.Bến Cát; các phường Bình Hòa, Thuận Giao, TP.Thuận An.

* Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Tân Uyên đã tiếp nhận hỗ trợ 8 tấn hàng hóa, gạo, rau, củ, quả. Trong số này, nguồn hỗ trợ của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện 5 tấn rau, số còn lại do Hội Chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ. Số hàng hóa này được Hội Chữ thập đỏ huyện trao tặng người dân trên địa bàn huyện bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Đình Thắng – Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên