Nhiều phần quà tiếp tục đến với người dân khó khăn

Cập nhật: 15-09-2021 | 15:47:59

(BDO) Ngày 15-9, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã đến thăm và tặng quà gia đình công nhân lao động khó khăn do dịch bệnh Covid-19 và các tình nguyện viên là công đoàn viên, giáo viên, người lao động đang tham gia tuyến đầu chống dịch trên địa bàn TP.Dĩ An. Các phần quà gồm gạo, dầu ăn, sữa bột...  


Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng thực phẩm thiết yếu cho gia đình công nhân ở trọ

Dịp này, Đoàn công tác cũng đến thăm hỏi, động viên các công nhân tình nguyện tham gia tuyến đầu chống dịch trên địa bàn TP.Dĩ An. Tại đây, đoàn đã trao tặng 40 phần quà là nhu yếu phẩm thiết yếu do Công ty Cổ phần tập đoàn Khải Minh (Phúc lợi Agape) tài trợ, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

* Ngày 15-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An đã tiếp nhận, đồng hành cùng Tập đoàn BIM Group trao tặng quà cho 500 hộ gia đình, công nhân lao động khó khăn tại các khu trọ trên địa bàn phường An Phú, TP.Thuận An - một trong 4 “vùng đỏ” của thành phố. Mỗi phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm, rau củ, trị giá 500.000 đồng. 


Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An, Tập đoàn BIM Group tặng công nhân khó khăn ở phường An Phú

Ngoài ra, tại các khu trọ, đoàn còn trao thêm những phần sữa cho các em nhỏ. 

Trước đó, đoàn đã trao 500 phần quà cho công nhân khó khăn ở phường Bình Hòa, TP.Thuận An. Tới đây, đoàn sẽ trao quà cho công nhân khó khăn ở 2 phường Bình Chuẩn và Thuận Giao, TP.Thuận An, mỗi phường 500 phần. 

* Từ cuộc vận động “tương thân tương ái giúp nhau chiến thắng đại dịch” của Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, ngày 15-9, chị Lê Thị Thảo (ngụ khu phố 6, phường Phú Lợi) đã đến trao tặng 100 phần quà thiết yếu cho công nhân ở trọ, người lao động tự do khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường.


Chị Lê Thị Thảo (phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) tặng quà cho người khó khăn trên địa bàn

Các phần quà gồm hàng hóa thiết yếu như mì gói, dầu ăn, bột ngọt, trứng… Tổng trị giá các phần quà là 13 triệu đồng, được chị Thảo trích từ số tiền dành dụm của gia đình.

Được biết,  từ khi Chi hội phụ nữ khu phố 6 phát động thông điệp chia sẻ với người dân khó khăn do  ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, gia đình chị đã 7 lần làm công tác thiện nguyện tặng 500 bộ đồ bảo hộ phòng dịch cho Hội Liên hiệp Phụ nữ 2 phường Phú Lợi và Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một), tặng gần 100 gối ngủ cho lực lượng tuyến đầu trực gác tại các chốt kiểm dịch... 

Đ.TRỌNG - C.DANH - H.THỦY - H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên